แฟนแมนยูฯ ยกนิ้วให้ “คาเซมิโร” โชว์ความเป็นผู้นำ 2 ชอต

ข่าวกีฬาใหม่

แฟนแมนยูฯ ยกนิ้วให้ “คาเซมิโร” โชว์ความเป็นผู้นำ 2 ชอต พาทีมเข้าชิงเอฟเอ คัพ

คนที่แมนยูฯ ต้องการ! ชมคลิป 2 จังหวะ “คาเซมิโร” โชว์ความเป็นผู้นำ ก่อนพาทีมดวลจุดโทษชนะ ไบรจ์ตัน ไปลุ้นแชมป์เอฟเอ คัพ ควันหลงฟุตบอลเอฟเอ คัพ รอบรองชนะเลิศ ซึ่ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ดวลจุดโทษชนะ ไบรจ์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบียน ทีมร่วมศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ อย่างดุเดือด 7-6 หลังเสมอ 0-0 ในเวลา 120 นาที ทำให้ “ปิศาจแดง” มีลุ้นแชมป์ที่ 2 ในฤดูกาลนี้ต่อจาก คาราบาว คัพ (ลีกคัพ) เข้ารอบชิงชนะเลิศไปพบ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ วันที่ 3 มิถุนายนนี้

ข่าวกีฬาใหม่

หลังจบเกมโลกโซเชียลมีการแชร์คลิปที่แสดงให้เห็นถึงความเป็นผู้นำในทีม แมนยูฯ ของ คาเซมิโร ถึง 2 จังหวะ โดยจังหวะแรก เอริก เทน ฮาก กุนซือพร้อมด้วย สตีฟ แม็คคลาเรน ผู้ช่วยโค้ชได้ถามว่าใครจะเป็นคนรับหน้าที่สังหารจุดโทษคนแรก ก่อนที่กองกลางทีมชาติบราซิลจะยกมือขึ้นมาทันที และเจ้าตัวก็ซัดเข้าไปไม่พลาด ช่วยให้เพื่อนร่วมทีม “ปิศาจแดง” มีความมั่นใจ

จากนั้นในระหว่างการดวลจุดโทษ คาเซมิโร ที่ยืนลุ้นกับเพื่อนร่วมทีมบริเวณกลางสนาม ก็พยายามตะโกนพร้อมส่งสัญญาณถึง ดาบิด เด เคอา ผู้รักษาประตูแมนยูฯ ด้วยการเต้นไปมา เพื่อบอกใบ้ว่าควรจะขยับตัวอย่างไรให้รบกวนสมาธิคนยิงจุดโทษของ ไบรจ์ตัน และสุดท้ายก็เป็น ซอลลี มาร์ช ที่ยิงโด่งข้ามคานไปเอง ทำให้ “ปิศาจแดง” เฉือนชนะไป 7-6

ข่าวแนะนำ >>> ประสบการณ์จากอาแย็กซ์! เทน ฮาก ชี้ 2 สาเหตุความสำเร็จแมนฯ ยูฯ ยังไม่หยุดแค่นี้